Người dân ở British Columbia sẽ sớm có thêm sự tiện lợi khi gia hạn hợp đồng bảo hiểm ICBC cá nhân của họ trực tuyến.

Khách hàng ICBC đủ điều kiện có bảo hiểm hết hạn vào hoặc sau ngày 1 tháng 5 năm 2022, sẽ có tùy chọn gia hạn bảo hiểm bằng máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị di động của họ. Trong khi ngày 1/5 sẽ là ngày chính thức ra mắt, khách hàng có thể gia hạn bảo hiểm sớm hơn đến 44 ngày, nghĩa là một số người sẽ có thể gia hạn trực tuyến sớm nhất vào ngày 17/3/2022.

Với sự hỗ trợ từ mạng lưới nhà môi giới của ICBC, dịch vụ bảo hiểm trực tuyến mới sẽ cho phép khách hàng gia hạn phạm vi bảo hiểm ô tô cá nhân hiện tại, thay đổi địa chỉ, đăng ký giảm giá, cập nhật các tài xế được liệt kê trong bảo hiểm của họ và sửa đổi cách họ sử dụng phương tiện của mình. ICBC hy vọng sẽ có nhiều tính năng trực tuyến hơn nữa trong tương lai.

bảo hiểm canada

Cùng với việc ra mắt gia hạn bảo hiểm ô tô trực tuyến, ngày 1 tháng 5 cũng sẽ đánh dấu ngày cuối cùng mà người lái xe B.C được yêu cầu dán đề can xác nhận biển số xe để chứng tỏ họ có bảo hiểm hợp lệ. Để hỗ trợ quá trình chuyển đổi này, ICBC đang đầu tư một lần lên tới 1 triệu đô la để nâng cao và mở rộng chương trình Nhận dạng biển số tự động, giúp thực thi pháp luật ở B.C, phát hiện những người lái xe trái pháp luật, không có giấy phép và không có bảo hiểm.

Mike Farnworth, Bộ trưởng Bộ An toàn Công cộng và Tổng luật sư cho biết: “Sáng kiến ​​gia hạn bảo hiểm trực tuyến cung cấp cho người dân British Columbia một cách thuận tiện hơn để gia hạn bảo hiểm ô tô ICBC của họ. Làm việc thông qua RCMP, các cơ quan cảnh sát ở B.C sẽ nâng cao và mở rộng chương trình Nhận dạng Biển số Tự động tồn tại cho đến ngày nay. ”

Chi phí đầu tư này sẽ được bù đắp bằng khoản bảo hiểm tiết kiệm liên quan đến sản xuất và phân phối đề can.

Loại bỏ đề can sẽ giúp B.C ngang hàng với các khu vực pháp lý khác của Canada đã thành công xóa đề can khỏi lưu hành, bao gồm Alberta, Saskatchewan, Manitoba, Quebec và các Lãnh thổ Tây Bắc.

Nicolas Jimenez, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ICBC cho biết: “Chúng tôi biết gia hạn bảo hiểm trực tuyến là điều mà khách hàng của chúng tôi đang chờ đợi và chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để đưa lựa chọn này vào hoạt động vào tháng tới.”

“Gia hạn bảo hiểm trực tuyến bổ sung vào số lượng ngày càng tăng các tùy chọn kỹ thuật số có sẵn cho khách hàng, mang lại sự thuận tiện, lựa chọn và linh hoạt hơn cho người dân British Columbia tham gia bảo hiểm.”

Trong thời gian xảy ra đại dịch, ICBC đã cho phép khách hàng của mình gia hạn bảo hiểm, điều chỉnh chính sách của họ và hoàn thành các giao dịch khác qua điện thoại và email. Dịch vụ này sẽ tiếp tục, mang đến cho khách hàng cơ hội gia hạn bảo hiểm mà không cần tương tác trực tiếp trong thời gian tới.

Các nhà môi giới sẽ tiếp tục đưa ra lời khuyên từ chuyên gia của họ về phạm vi bảo hiểm, cho dù gặp trực tiếp, qua điện thoại hay gia hạn trực tuyến và sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng ICBC về nhu cầu bảo hiểm Autoplan của họ.

bảo hiểm L&C Global

Nguồn: News.gov.bc

Biên soạn và dịch: L&C Global

Liên hệ L&C Global ngay để được tư vấn thêm chi tiết – 028 3636 7979

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo Xem bản đồ
Gọi ngay Gửi Email Messenger Zalo Bản đồ
[id] [title] [categories] [email]- email [first_name] [last_name]