TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG – CÓ NGAY 50 ĐIỂM CUTOFF
Xu hướng điểm CRS ngày càng cao, 457 là điểm CUTOFF thấp nhất trong 2 tháng gần đây.
Bạn nắm được tình hình chung, bạn đang khẩn trương nộp hồ sơ tranh thủ trong đợt mở cửa này với hy vọng có 1 tấm vé định cư cho cả gia đình.
Hồ sơ bạn bị có vài thiếu sót nhỏ, bạn vào Pool Express Entry nhưng điểm chỉ dừng ở mức 430 – 440.
Đừng vội nản, bạn sẽ có ngay 50 điểm để chắp cánh ước mơ Canada. Đảm bảo có việc làm ổn định ngay khi đến Canada, thu nhập trung bình – cao, trong khi hoàn toàn không phải lo chi phí học cho trẻ theo kèm, bảo hiểm sức khoẻ của cả gia đình lại được chính phủ bảo trợ (tuỳ từng tỉnh bang).
Chỉ cần bạn thoả được những điều kiện bên dưới, cơ hội chắc chắn thuộc về bạn.
Thông tin công việc cụ thể như sau:
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện các công việc lễ tân:
– Tiếp nhận, phân loại và chuyển tiếp thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
– Lên lịch và xác nhận các cuộc hẹn với khách hàng, đối tác.
– Tiếp khách, hỗ trợ khách hàng tới văn phòng.
– Sắp xếp, tổ chức thực hiện các chương trình tiếp khách, hội thảo, hội nghị như chuẩn bị tài liệu và địa điểm, điều phối thông tin, …
Thực hiện các công tác văn thư:
– Tiếp nhận, phân loại và chuyển giấy tờ, tài liệu, văn bản, bưu phẩm,… gửi đến các bộ phận phụ trách hoặc chuyển tới đối tác, khách hàng.
– Soạn thảo, điều chỉnh, in ấn và cập nhật các tài liệu (báo cáo, thư từ, …), quản lý và lưu trữ tài liệu
– Lập báo cáo định kỳ danh mục giấy tờ, hồ sơ lưu trữ
Thực hiện các công tác hậu cần:
– Quản lý tài sản, thiết bị trong văn phòng.
– Hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo.
– Chuẩn bị thủ tục, hậu cần cho chuyến công tác, du lịch như đặt vé máy bay/tàu xe/taxi, book phòng khách sạn, nhà hàng,…, mua sắm và chuẩn bị các đồ dùng, tài liệu hỗ trợ cần thiết như: máy ảnh, máy ghi âm, giấy tờ tài liệu, quà tặng,…
– Quản lý, theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, …
Các nhiệm vụ khác:
– Xây dựng, duy trì và phát triển các biểu mẫu, hệ thống, quy trình quản lý thông tin thủ công và trên máy tính
– Giám sát và đào tạo nhân viên văn phòng các biểu mẫu, hệ thống, quy trình quản lý hiện tại của công ty
– Tổng hợp, thống kê dữ liệu khi có yêu cầu phục vụ cho công việc
– Phối hợp với các phòng ban khác khi thực hiện nhiệm vụ hành chính.
- YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Tuồi từ 20 – 40
Ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có kỷ luật làm việc và trách nhiệm trong công việc
Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, có thể viết và chỉnh sửa văn bản tiếng Anh đúng chính tả, ngữ pháp. Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh IELTS General 6.5 trở lên hoặc tương đương.
Học vấn, bằng cấp:
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các chương trình học bằng tiếng Anh và các chuyên ngành như: ngoại ngữ, hành chính, kế toán, quản trị, nhân sự, logistic, …
– Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành các khóa học nghiệp vụ hoặc có các chứng chỉ như: hành chính văn phòng, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, lễ tân, …
Kinh nghiệm:
– Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên từng làm tại các công ty trong lĩnh vực vận tải, logictic, bảo hiểm..
Kỹ năng:
– Khả năng giao tiếp tốt, diễn đạt rõ ràng, chính xác
– Khả năng làm nhiều việc cùng một lúc, làm việc trong môi trường áp lực
– Khả năng quản lý thời gian tốt, làm việc độc lập, phối hợp nhóm tốt
– Khả năng tổ chức, sắp xếp, quản lý và lưu trữ thông tin, dữ liệu
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm tin học văn phòng như: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Gmail, Outlook,… Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ MOS (Microsoft Office Specialist) do Microsoft cấp hoặc có các chứng chỉ khác liên quan.
– Sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng.
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm: quản lý hành chính, quản lý hồ sơ, quản lý lịch công tác, quản lý xe và đăng ký sử dụng xe, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, phần mềm kế toán,…
Chỉ cần để lại thông tin, tư vấn viên của L&C Global sẽ liên hệ ngay với bạn.