Trở thành Administrative Office NOC 1221 – Canada (Có sẵn LMIA 2 năm) giúp bạn có thể định cư Canada theo diện Work Permit. Điều kiện cần sau khi hồ sơ được duyệt chính là làm việc 2 năm cho Nhà tuyển dụng. Trong 2 năm đó, bạn sẽ được trả mức lương xứng đáng (chưa bao gồm lương ngoài giờ) có thể trang trải được cuộc sống cả gia đình.
Mô tả công việc:
- Giám sát, phối hợp các thủ tục hành chính văn phòng và rà soát, đánh giá và thực hiện các thủ tục.
- Thiết lập các ưu tiên công việc, ủy thác công việc cho nhân viên văn phòng và đảm bảo đáp ứng các thời hạn cũng như các thủ tục
- Quản lý các chính sách và thủ tục liên quan đến việc phát hành hồ sơ trong quá trình xử lý các yêu cầu theo quyền truy cập thông tin và luật bảo mật.
- Phối hợp và lập kế hoạch cho các dịch vụ văn phòng
- Thực hiện phân tích và giám sát các hoạt động hành chính liên quan đến quá trình lập kế hoạch và quản lý ngân sách, hợp đồng và dự án
- Tập hợp dữ liệu và chuẩn bị các báo cáo, sổ tay hướng dẫn và thư từ định kỳ và đặc biệt
Yêu cầu tuyển dụng:
- Độ tuổi từ 25 – 45 tuổi
- Tiếng Anh IELTS General 5.0
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan đến các ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm liên quan đến các ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại
- Sức khoẻ tốt: không mắc các bệnh truyền nhiễm HIV, Lao phổi, Viêm gan siêu vi B trong nồng độ cho phép.
- Lý lịch tư pháp trong sạch
Bạn được gì?
- Đảm bảo có công việc ngay khi đến Canada (hợp đồng 1 năm với nhà tuyển dụng).
- Con cái học miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12.
- Được nhà tuyển dụng bảo lãnh nhận PR cho cả gia đình.
- Phúc lợi về y tế như người lao động bản địa.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ XIN VUI LÒNG GỌI:
Văn phòng TPHCM – 028 3636 7979