fbpx
loader
Cách chính phủ Canada khôi phục ngành Du lịch bản địa BC L&C Global

Cách chính phủ Canada khôi phục ngành Du lịch bản địa BC

Khoản phân bổ một lần trị giá 3,7 triệu đô la sẽ hỗ trợ Du lịch Bản địa BC (ITBC) trong việc dẫn dắt ngành du lịch Bản địa đạt đến mức độ thành công trước đại dịch vào năm 2024.

“Trước đại dịch, du lịch bản địa BC là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất của ngành du lịch.

Khoản tài trợ này là một lời kêu gọi hành động từ ngành để trao quyền cho các cộng đồng Bản địa phục hồi và phát triển để các trải nghiệm văn hóa bản địa một lần nữa có thể được chia sẻ với thế giới”, Melanie Mark, Hli Haykwhl Ẃii X̱sgaak, Bộ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Thể thao cho biết . “Khoản tài trợ này hỗ trợ quyền tự quyết, hòa giải kinh tế và văn hóa cũng như đáp ứng Lời kêu gọi hành động của Ủy ban Sự thật và Hòa giải.”

Là một phần của Chiến lược Liên kết Du lịch, ITBC sẽ hỗ trợ các bên liên quan và cộng đồng First Nations thông qua xây dựng năng lực và tài trợ khả năng phục hồi để phát triển ngành du lịch thịnh vượng và bền vững. Nguồn tài trợ này sẽ nâng cao du lịch Bản địa bằng cách cung cấp các dịch vụ lập kế hoạch du lịch, đào tạo và cố vấn cho các cộng đồng và doanh nghiệp của First Nation.

Cách chính phủ Canada khôi phục ngành Du lịch bản địa BC L&C Global

Nó sẽ cung cấp hỗ trợ cho các doanh nghiệp Bản địa mở rộng phạm vi tiếp cận của họ thông qua việc mua các công cụ trực tuyến và kỹ thuật số mới, cung cấp các chương trình đào tạo để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển các sản phẩm du lịch có thể tiếp cận thị trường và làm việc với các Quốc gia thứ nhất để phát triển và tiếp thị trải nghiệm du lịch.

“Trong hai năm tới, ITBC cam kết đưa ra những lựa chọn mang lại lợi ích cho các bên liên quan và cộng đồng bản địa để hỗ trợ quá trình phục hồi và tăng cường khả năng cạnh tranh cho tương lai,” Brenda Baptiste, chủ tịch Indi native Tourism BC cho biết. “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và quan hệ đối tác mà chúng tôi đang có với ngành công nghiệp và Bộ Du lịch, Nghệ thuật, Văn hóa và Thể thao.”

Chiến lược Liên kết Du lịch của ITBC tập trung vào việc tạo ra sự liên kết của các đối tác Bản địa, tỉnh, khu vực và liên bang để ITBC có thể tiếp tục cải thiện mạng lưới du lịch hợp tác của British Columbia và hỗ trợ việc mở rộng các hoạt động kinh doanh du lịch của các doanh nhân và cộng đồng Bản địa trong hai năm tới. Hỗ trợ chiến lược này sẽ giúp nhiều Quốc gia thứ nhất phục hồi du lịch trong cộng đồng của họ.

Du lịch bản địa BC đóng một vai trò thiết yếu trong việc tạo điều kiện tác động tích cực và đáng kể đến khả năng phục hồi của các doanh nghiệp, nhà điều hành và cộng đồng du lịch bản địa BC bị ảnh hưởng bởi đại dịch. ITBC đảm bảo các doanh nghiệp du lịch Bản địa BC được hỗ trợ trong việc phục hồi sau đại dịch và khuyến khích phát triển các trải nghiệm du lịch văn hóa Bản địa đích thực cho du khách. Chúng cũng giúp tạo ra lượng đặt trước cho các doanh nghiệp sẵn sàng tiếp cận thị trường.

Cách chính phủ Canada khôi phục ngành Du lịch bản địa BC L&C Global

Thông tin thêm:

  • 3,7 triệu đô la đang được cung cấp để hỗ trợ việc áp dụng Chiến lược liên kết du lịch 2021-24 của ITBC để thực hiện khôi phục COVID-19 và phục hồi hoàn toàn du lịch bản địa BC lên cấp độ 2017-18.
  • 8 triệu đô la đã được cung cấp cho ITBC dưới dạng các Khoản tài trợ phục hồi kinh doanh trong các năm 2020-21 và 2021-22 để hỗ trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp du lịch bản địa BC trong quá trình khắc phục đại dịch.
  • Trước đại dịch, du lịch bản địa là lĩnh vực phát triển nhanh nhất của ngành du lịch và tạo ra 705 triệu đô la trong tổng sản lượng quốc nội và tạo ra 7.400 việc làm toàn thời gian.
  • Có hơn 480 doanh nghiệp du lịch bản địa ở British Columbia.
  • ITBC báo cáo 91% các bên liên quan của nó đã đóng cửa hoặc hoạt động với năng lực hạn chế, và 74% các doanh nghiệp Bản địa đã phải sa thải nhân viên trong thời gian đại dịch.
  • Vai trò của ITBC là hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp Bản địa liên quan đến du lịch nhằm tăng lợi ích kinh tế, xã hội, văn hóa và môi trường của họ thông qua du lịch. Vai trò này bao gồm việc tham gia với các First Nations ở B.C để nâng cao nhận thức về giá trị của du lịch và được coi là một phần trong kế hoạch phát triển kinh tế của họ cũng như cung cấp kết nối với các doanh nghiệp và doanh nhân du lịch.

Nguồn: news.gov.bc

Biên soạn và dịch: L&C Global

Liên hệ L&C Global ngay để được tư vấn thêm chi tiết – 028 3636 7979

Tư vấn miễn phí